Máy xay sinh tố chân không Ozen HB-600 được thiết kế và sản xuất bởi Tập đoàn Hanssem chuyên về thiết bị gia đình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ozen là một sản phẩm tiên phong và hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ chân không “Vacuum” ưu việt.




Máy xay sinh tố chân không có những ưu điểm mà máy xay sinh tố truyền thống không có, như:

- Giữ trọn vẹn các chất dinh dưỡng: Đồ uống, sinh tố được tạo ra trong môi trường chân không sẽ làm giảm thiểu quá trình oxy hóa - quá trình sinh ra hiện tượng ngả màu thâm nâu của hoa quả và giảm đáng kể bọt khí, cho thành phẩm sánh mịn, dễ uống và dễ hấp thụ hơn. Các chất dinh dưỡng được giữ nguyên ngay cả khi xay, trộn với tốc độ cao.

- Thành phẩm được xay mịn mà không cần loại bỏ chất xơ: Thay vì ép nước trái cây và bỏ đi phần bã chính là lượng chất xơ quý giá, với công nghệ xay chân không, thành phẩm được xay mịn với nguyên vẹn lượng chất xơ ban đầu.

- Hương vị thành phẩm được giữ trọn vẹn, nguyên gốc: Với máy xay thông thường, thành phẩm không được loại bỏ bọt khí trong quá trình xay, trộn, nên các “lớp dinh dưỡng” dễ bi phân tách, làm mất hương vị. Nhờ công nghệ chân không, thực phẩm không hề bị biến đổi theo thời gian.



 

LƯỠI DAO 6 LƯỠI

Lưỡi dao được làm bằng thép cao cấp không gỉ, chống ăn mòn, chống bám bẩn cùng công nghệ xoay ba chiều (3D) hoạt động mạnh mẽ cho nước sinh tố sánh mịn và không bọt khí.




HỆ THỐNG 2 KHÓA AN TOÀN

Hệ thống vận hành và khóa an toàn hai khóa sẽ vô hiệu hóa hoạt động khi các bộ phận của máy xay sinh tố hút chân không không được lắp ráp đúng cách, để đảm bảo an toàn và hạn chế các sự cố đáng tiếc xảy ra trong quá trình sử dụng.




Ngoài ra, thang đo quy định tối đa và tối thiểu tương ứng với công thức xay sinh tố và thành phần nguyên liệu cho vào được khắc trong cối xay sinh tố, giúp bạn dễ dàng đo lường nguyên liệu khi xay sinh tố.


 

TỐC ĐỘ XOAY NHANH, MẠNH

Máy sở hữu tốc độ xay cực nhanh 22.000 vòng/phút giúp rút ngắn thời gian xay hơn, đồng nghĩa việc ít mất dinh dưỡng hơn trong quá trình xay và giữ lại được nhiều vitamin, enzym trong trái cây và rau củ.


 

Máy xay không chỉ xay được rau củ, trái cây, mà còn xay nhuyễn cả đá viên và hạt.




TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ VÀ TIỆN LỢI VỚI CHỨC NĂNG AUTO

Máy xay sinh tố hút chân không Ozen HB-600 với chế độ tự động xay (hút chân không - nhồi - xay) vô cùng tiện lợi cho phép bạn thưởng thức nhiều loại nước sinh tố với các công thức khác nhau, mà không phải trải qua các quy trình chế biến phức tạp.


Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn tùy chỉnh được bằng nút điều chỉnh cơ, với tốc độ từ thấp đến cao.

+ Nút hút chân không: Không khí trong máy sẽ được hút ra ngoài sau khi nhấn nút.

+ Nút nhồi thực phẩm: Máy sẽ chạy với công suất cao nhất để trộn đều thực phẩm trong cối.


AN TOÀN VÀ DỄ DÀNG VỆ SINH

Cối máy xay làm từ Tritan “BPA Free” là loại nhựa tổng hợp thuộc mã nhựa số 7 - không chứa BPA (BPA Free) chất gây ung thư, chất gây ra các bệnh hiểm nghèo khác, nó không được sản xuất bằng bisphenol A (BPA) hoặc các hợp chất bisphenol khác như bisphenol S (BPS).

Máy có chân đế đệm cao su chống trượt, máy sẽ không bị rung lắc, không bị dịch chuyển khi hoạt động ở tốc độ nhanh và mạnh.

Sản phẩm có độ bền cao và trong suốt, giúp bạn dễ quan sát quá trình xay sinh tố cũng như hạn chế bám bẩn và dễ vệ sinh. Các bộ phận của cối xay chân không và hộp lưu trữ chân không dễ dàng tháo rời để thuận tiện vệ sinh.



 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay sinh tố chân không Ozen - HB600

Chất liệu

ABS, Tritan, thép không gỉ

Màu sắc

Bạc, vàng

Điện áp

200 - 220V ~ 50 - 60Hz

Công suất

600W – Quay 22.000 vòng / phút

Kích thước sản phẩm

40 x 40 x 60cm

Trọng lượng

3,48kg

Công nghệ

Hút chân không Vacuum

Thương hiệu

Ozen

Xuất xứ

Hàn Quốc

Thời gian bảo hành: 12 tháng

ozen
160526-002
1 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: