Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816 có màu đỏ trắng trang nhã, tinh tế, phù hợp với mọi không gian bếp. Cối xay bằng chất liệu nhựa chịu lực bền bỉ và khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Thân cối trong suốt giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thực phẩm đang xay. Lưới lọc bằng inox 304 cao cấp cho sinh tố thêm mịn và an toàn khi sử dụng.

 

Đa chức năng

Bên cạnh chức năng chính là xay sinh tố, máy xay Nagakawa NAG0816 có thể sử dụng cối xay chuyên dụng để xay thịt, cá tươi sống hoặc các loại ngũ cốc, gia vị hỗ trợ cho công việc nấu nướng.




Công suất lớn 450W, động cơ mạnh mẽ

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816 sở hữu công suất lớn lên đến 450W giúp xay nhuyễn nhanh chóng. Lõi đồng nguyên chất giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn, chịu tải lớn hơn, nhờ đó máy hoạt động tốt kể cả khi xay nhiều thực phẩm cùng lúc.

Máy được trang bị 3 mức tốc độ cùng 3 cối có dung tích và chức năng xay khác nhau, giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp với từng loại thực phẩm nhằm tăng hiệu quả xay và bảo vệ tuổi thọ cho máy.


Lưỡi dao chuyên dụng xay cực nhuyễn

Lưỡi dao của máy xay sinh tố thường phải thay đổi sau một khoảng thời gian vì bị mòn làm mất hiệu quả xay, tùy vào chất lượng của lưỡi dao mà thời gian sử dụng khác nhau. Với máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816 lưỡi dao có tuổi thọ rất lâu do làm bằng chất liệu inox 304 siêu bền, sắc bén giúp xay nguyễn thực phẩm nhanh chóng và không sản sinh chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.



Bánh răng thiết kế vừa khớp, bền bỉ theo thời gian

Khi sử dụng máy xay sinh tố Nagakawa NAG0916, bạn sẽ cảm thấy máy chạy rất êm, không phát ra tiếng ồn hay những tiếng động như những loại máy xay thông thường. Đó là do bánh răng được thiết kế với độ chính xác rất cao, ít bị ăn mòn và hoạt động bền bỉ.


Chức năng chống quá tải thông minh

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816 với chức năng tự động bảo vệ chống quá tải cùng quạt tản nhiệt đường kính lớn giúp tăng tuổi thọ cho máy.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay sinh tố Nagakawa NAG0816

Màu sắc

Đỏ trắng

Tính năng

- Đa năng: Xay sinh tố, xay thịt cá tươi sống, xay đồ khô

- 3 cối nhựa chuyên dụng

- Motor 3 tốc độ linh hoạt

- Motor đồng nguyên chất bền bỉ

- Lưới lọc inox 304

- Lưỡi dao 4 cánh inox 304

- Chốt an toàn chống ăn mòn bánh răng

- Chức năng bảo vệ chống quá tải

- Quạt tản nhiệt đường kính lớn

Dung tích cối xay sinh tố

1.5 lít

Kích thước

616 x 615 x 283 (mm)

Thương hiệu

Nagakawa

Xuất xứ

Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Nagakawa
161699-001
18 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: