Máy xay thịt là một món đồ gia dụng cực kỳ hữu ích, là “trợ thủ” đắc lực giúp người nội trợ chế biến ra những món ăn phong phú, nhanh chóng mà vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị.

Nếu bạn đang đắn đo không biết lựa chọn dòng máy xay thịt nào chất lượng, phù hợp với túi tiền, đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, thì Mhome giới thiệu một dòng Máy xay thịt đa năng model QG001 - mẫu máy tiện ích đáp ứng nhu cầu sử dụng của cánh nội trợ hiện đại.



 

ĐA NĂNG - XAY ĐƯỢC NHIỀU LOẠI THỰC PHẨM

Ngoài chức năng xay thịt máy còn có khả năng xay được nhiều thực phẩm khác như xay thực phẩm sống (cá, tôm, cua,…), xay các loại hạt (tiêu, cà phê,…), xay gia vị (ớt, tỏi, hành tây, gừng, sả,…) hay xay sinh tố trái cây.


THIẾT KẾ NHỎ GỌN, CHẤT LIỆU AN TOÀN

Máy xay thịt đa năng Mhome QG001 với thiết kế nhỏ gọn, màu inox sang trọng, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, đặc biệt an toàn cho sức khoẻ người dùng.

- Thân máy làm từ inox sáng bóng và chất liệu nhựa sinh học PBS, chịu lực tốt, hạn chế tối đa bể vỡ khi có va đập.

- Lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ, sắc bén, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Cối xay không bám màu, không bám mùi, không độc hại..


Cối xay có dung tích lên đến 2 lít cho phép bạn xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc. Dẫu vậy, máy vẫn khá nhỏ gọn, nên bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong gian bếp, cất gọn không chiếm diện tích không gian. Rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ.



Bên cạnh đó, lưỡi dao có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, động cơ được bảo vệ bằng lớp cách điện, đảm bảo an toàn khi máy vận hành.

 

CÔNG SUẤT MẠNH MẼ, TIẾT KIỆM THỜI GIAN NẤU NƯỚNG

Máy xay thịt đa năng Mhome QG001 có công suất hoạt động tối đa 200W, vận hành mạnh mẽ giúp thực phẩm được xay nhuyễn, mịn chỉ trong 10-30 giây mà không hề gây ồn, giúp rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm, tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt tiện dụng cho người dùng bận rộn.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay thịt đa năng QG001

Chất liệu

Inox, nhựa PBS

Màu sắc

Màu bạc inox

Dung tích

2L

Công suất

200W

Thương hiệu

Mhome

Xuất xứ

Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 12 tháng

MHOME
161529-001
214 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: