MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY ILO HB06

*Nhận thêm: 1 chai nước tẩy rửa đa năng The Ssen Biochem Korea (500ml)


 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

- Máy đa chức năng: Xay sinh tố trái cây, xay thịt cá tươi sống, xay rau củ hạt, đánh trứng, đánh kem,… Giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn.

- Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, dễ sử dụng. Có thể xay trực tiếp trong nồi, bình, cốc,… mà không cần chuyển vào cối xay.

- Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, xay được cả thực phẩm tươi sống lẫn thực phẩm đã nấu chín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Dễ dàng tháo lắp tuỳ theo nhu cầu sử dụng, dễ vệ sinh và lau chùi các bộ phận.



 

THIẾT KẾ NHỎ GỌN, TIỆN DỤNG

Máy xay cầm tay Ilo HB06 có thiết kế dạng cầm tay chắc chắn, tiện lợi và nhẹ với đầu dao bằng inox rất không gỉ, khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 200W.

Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, màu đỏ sang trọng, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng thao tác sử dụng bằng nút bấm. Tính linh hoạt cao hơn hẳn máy xay sinh tố truyền thống.

Thậm chí bạn có thể sử dụng xay trực tiếp thực phẩm trong nồi, cốc đựng,… mà không cần bỏ vào cối xay và vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng.



 

ĐA CHỨC NĂNG

Máy xay cầm tay Ilo HB06 có thể xay thực phẩm tươi sống (thịt, cá, tôm,…), sinh tố trái cây, rau củ, hạt, các loại đồ ăn dạng bột loãng, súp, nước sốt, đánh trứng,…

Được trang bị nút điều khiển với 2 tốc độ xay nhanh và chậm, giúp người dùng thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn, bạn có thể xay, nghiền thực phẩm theo ý muốn và tùy vào mục đích.



 

LƯỠI DAO KHÔNG GỈ

Với tất cả 3 lưỡi dao thẳng và 1 lưỡi dao phụ được lắp đặt hoàn hảo bên trong nắp, thiết kế bộ phận đầu chụp ở đầu lưỡi dao xay sâu và an toàn, giúp xay thực phẩm chín trực tiếp vào bát mà không bị bắn ra ngoài trong khi xay.

 


CẤU TẠO VÀ CÁCH LẮP MÁY XAY CẦM TAY

(1)(2) Nút khởi động, nút xay nhanh - chậm

(3) Thân máy

(4) Trục xay

(5) Trục chuyển đổi đánh trứng

(6) Cây đánh trứng

(7) Cốc nhựa 500ml

(8) Nắp cối xay

(9) Lưỡi xay

(10) Cối xay thịt


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Lắp ráp các bộ phận của máy xay: Giữa thân máy và trục xoay có một phần có thể tháo rời và ráp lại với nhau. Trục xay hình hoa khế khá mỏng manh nên bạn nhớ thao tác nhẹ tay. Khi cần thay đổi cối xay thịt hoặc cây đánh trứng thì chỉ cần tháo trục xay ra và lắp bộ phận cần dùng vào. Trước khi tháo lắp cần đảm bảo đã rút nguồn điện để đảm bảo an toàn.

- Sử dụng tốc độ xay thích hợp cho từng loại thực phẩm: Tuỳ vào từng nhu cầu và thực phẩm mà bạn chọn tốc độ, công suất cao hay thấp phù hợp. Ví dụ, xay cháo cho bé thì cần xay lâu, xay kỹ và mịn, do đó bạn cần xay ở tốc độ cao hơn. Còn nếu xay những thực phẩm không cần quá nhuyễn thì nên chọn công suất vừa phải.

- Sử dụng đúng cối xay khác nhau trong bộ phụ kiện.

- Không để máy xay hoạt động liên tục: Bạn nên bấm nhả để máy không bị quá tải gây cháy motor. Sau khi bấm xay được 5 - 15 giây, bạn nên thả ra và bấm lại. Lượng thực phẩm ít thì thời gian xay liên tục được lâu và ngược lại.

- Không dùng xay các loại thực phẩm quá cứng

- Hạn chế sử dụng xay các nguyên liệu có nhiệt độ cao


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Máy xay sinh tố cầm tay HB06

Màu sắc

Đỏ

Chất liệu

Thân máy: Nhựa cao cấp

Lưỡi dao: Inox không gỉ

Thành phần chi tiết

1 thân máy xay sinh tố, 1 đầu xay, 1 dụng cụ đánh trứng/kem, 1 cốc xay 500ml, 1 cối xay thịt 500ml

Công suất

200W

Điện áp

220 - 230V ~ 50 – 60Hz

Thương hiệu

Ilo

Thời gian bảo hành: 12 tháng

ILO
161471-001
1 Sản Phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: