Một giấc ngủ chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ lành mạnh sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

Không chỉ người gặp phải rắc rối do mất ngủ kinh niên mới phải tìm cách cải thiện giấc ngủ, mà bất kỳ ai cũng cần chăm sóc giấc ngủ toàn diện, nhất là trong thời điểm giao mùa, thời tiết ẩm ương khó chịu.

Thấu hiểu điều đó, Softnice mang đến sản phẩm Nệm cao su non đáp ứng đủ các tiêu chí về độ đàn hồi tối ưu, êm ái dễ ngủ, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ, giá thành hợp lý và bền bỉ theo thời gian.



 

AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Nệm cao su non Softnice có nhiều tính năng ưu việt. Nệm siêu bền với lõi ruột mousse ép tỷ trọng, triệt tiêu độ lún, bền bỉ theo thời gian với bảo hành không xẹp lún lên đến 10 năm. Siêu êm với cấu tạo lớp foam trên bề mặt tạo độ êm giữa phần lõi ruột và phần tiếp xúc người sử dụng. Siêu thoáng mát với hàng trăm lỗ thông hơi trên bề mặt nệm. Dù là mùa hè nóng bức hay mùa lạnh ùa về, nệm cao su non Softnice vẫn nâng niu giấc ngủ bạn trọn vẹn, nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt. Kết cấu đa tầng nhiều lớp có các lỗ thoát khí tản đều trên bề mặt giúp người dùng cảm thấy thoải mái không lo bị hầm nóng.



Đặc biệt, nệm có độ đàn hồi lý tưởng, không quá lún cũng không quá cứng, có khả năng phân vùng để trọng lượng cơ thể được phân bổ đều trên các vùng tiếp xúc, giúp nâng đỡ và bảo vệ cột sống.


Bên cạnh đó, nệm được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, mang mùi hương tự nhiên dễ chịu, có tính kháng khuẩn cao, không bám bụi, không gây kích ứng, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh về da liễu và đường hô hấp.

 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Sản phẩm nệm cao su non Softnice có tông màu trắng tinh tế với tính thẩm mỹ cao. Nệm có lớp áo bọc ngoài Jerysey lạnh cao cấp chuyên dụng cho nệm cao su non thiên nhiên truyền thống, giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.



 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Nệm cao su non Softnice

Chất liệu

Ruột cao su non, mousse ép tỷ trọng triệt tiêu độ lún, PU Foam tạo độ êm, áo Jersey lạnh bảo vệ ruột nệm

Kích thước

1m6 x 2m x 22cm (Rộng x Dài x Dày)

Lưu ý

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt

- Không để nệm trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng

Thương hiệu

Softnice

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành: 10 năm không xẹp lún

SOFT & NICE
161329-001
89 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: