NỆM CAO SU NON CHẦN ASIAN (2M x 1.8M x 4.5CM)

*Nhận thêm: 1 bộ drap poly (màu ngẫu nhiên)


 

Một giấc ngủ chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ lành mạnh sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài.

Không chỉ người gặp phải rắc rối do mất ngủ kinh niên mới phải tìm cách cải thiện giấc ngủ, mà bất kỳ ai cũng cần chăm sóc giấc ngủ toàn diện, nhất là trong thời điểm giao mùa, thời tiết ẩm ương khó chịu.

Thấu hiểu điều đó, Asian mang đến sản phẩm Nệm cao su non chần được làm từ chất liệu foam cao su non kết hợp cao su tự nhiên có độ đàn hồi và độ bền vượt trội.



 

AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Nệm cao su non chần Asian được làm từ lõi ruột foam cao su non kết hợp cao su tự nhiên, lớp mousse tạo độ êm và vỏ bọc ngoài bằng gấm damask cao cấp nhập khẩu.

Trong đó, lõi ruột foam được ép triệt tiêu độ lún, giúp người dùng yên tâm sử dụng bền bỉ theo thời gian. Còn lớp mousse chần thì tạo độ êm với độ đàn hồi lý tưởng, nâng đỡ và bảo vệ cột sống hiệu quả.


 

Bên cạnh đó, áo chần gòn tản nhiệt đảm bảo độ thông thoáng, hạn chế bụi bẩn và nấm mốc bám vào. Bạn và gia đình có thể an tâm về độ kháng khuẩn vượt trội của sản phẩm, mà không lo bị kích ứng da hay đường hô hấp.




GỌN NHẸ, BỀN CHẮC, PHÙ HỢP VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

Sản phẩm gọn nhẹ với kích thước 2m x 1m8 x 4.5cm nên dễ di chuyển và cất gọn mà không chiếm quá nhiều không gian.



Dù là mùa hè nóng bức hay mùa lạnh ùa về, nệm cao su non chần Asian vẫn nâng niu giấc ngủ của bạn trọn vẹn, nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt.


 

THIẾT KẾ TINH TẾ

Nệm được chần nhiều kim theo công nghệ tiên tiến giúp nệm được bảo vệ toàn khối liên kết, không bung ruột và bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.


 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Nệm cao su non chần Asian

Chất liệu

Vỏ vải gấm nhập khẩu, gòn tản nhiệt, mouse tạo độ êm ái, vải không dệt

Màu sắc

Trắng

Kích thước

2m x 1m8 x 4,5cm (DxRxC)

Lưu ý

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt

- Không để nệm trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn bảo hành: 7 năm không xẹp lún

Asian
160448-001
40 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: