CHIẾU ĐIỀU HÒA CAO SU THIÊN NHIÊN HAHOO (1M6/1M8 x 2M)

*Nhận thêm: 2 gối cao su non


Một giấc ngủ chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Giấc ngủ lạnh mạnh sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày dài học tập và làm việc.

Không chỉ người khó ngủ mới phải tìm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, bất kỳ ai cũng cần quan tâm và chăm sóc giấc ngủ, nhất là trong thời điểm giao mùa, nắng mưa thất thường.

Thấu hiểu điều đó, Hahoo mang đến người tiêu dùng sản phẩm Chiếu điều hoa cao su thiên nhiên mỏng nhẹ mà vẫn êm ái, mềm mại thông thoáng và thấm hút tốt. Đặc biệt, với khả năng điều hòa nhiệt tốt, bạn có thể dùng được quanh năm thay thế cho ga chiếu vô cùng tiện lợi.



AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Chiếu điều hòa cao su thiên nhiên Hahoo có cấu tạo 3 lớp: Vải Tencel cao cấp mềm mại như lụa, thấm hút mồ hôi và không tích điện; Cao su thiên nhiên mềm mại và mát lạnh đã qua xử lý, không tồn đọng chất độc hại; Vải chống thấm kết hợp các hạt cao su bám đệm chống xô dịch. Nhờ đó không gây nóng hay bí bách, không gây kích ứng cho da và hệ hô hấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.



GỌN NHẸ, BỀN CHẮC, PHÙ HỢP CÁC MÙA TRONG NĂM

Sản phẩm gọn nhẹ với 2 kích thước tiêu chuẩn 1m6 x 2m và 1m8 x 2m, người dùng có thể trải nằm trực tiếp hoặc trải lên giường, nệm để tạo chỗ nằm nghỉ ngơi thoải mái. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng, dùng thay thế cho tấm drap. Giặt máy hay giặt tay sản phẩm đều được.

Ngoài ra, vải Tencel nhập khẩu có độ bền cao, đường may đếm bước, bước chỉ nhỏ và đều bởi công nghệ tiên tiến châu Âu.

Sản phẩm có tông màu dịu nhẹ (Xanh da trời / Hồng), tinh tế với tính thẩm mỹ cao.

 


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Chiếu điều hòa cao su thiên nhiên

Màu sắc

Xanh da trời (hoặc) Hồng

Kích thước

1m6 x 2m (hoặc) 1m8 x 2m

Chất liệu

Vải Cotton Tencel cao cấp

Thương hiệu

Hahoo

Xuất xứ

Trung Quốc

Yama
162648-004
0 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: