1 THÙNG LINH CHI TÁO ĐỎ HOÀNG KHÁNH (240ML/LON x 24 LON)

*Nhận thêm: 12 lon nước yến Hoàng Khánh (190ml/lon)


Gan được xem là “nhà máy kỳ diệu” của con người, tham gia hầu hết quá trình tổng hợp, lọc và thải mọi chất độc hại ra khỏi cơ thể. Bởi thế, gan dễ nhiễm độc hơn bất cứ cơ quan nào, do chịu ảnh hưởng tiêu cực từ việc lạm dụng rượu bia, chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ và chất béo, thường xuyên thức khuya,… Chức năng gan kém dễ kéo theo nhiều bệnh lý khác liên quan đến huyết áp, tim mạch,… khiến thể chất suy yếu, chất lượng cuộc sống bị đảo lộn.

Bên cạnh việc điều chỉnh, cân bằng lại chế độ ăn uống, sinh hoạt, thăm khám định kỳ, bạn cũng nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết khác. Nước Linh Chi Táo Đỏ Hoàng Khánh được chiết xuất từ Linh Chi và Táo Đỏ, với nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình tăng cường sức khoẻ, phòng và hỗ trợ điều trị các căn bệnh kể trên.

Sản phẩm gồm 2 thành phần chính là Linh Chi và Táo Đỏ, được sản xuất dạng lỏng, uống liền, không mất thời gian chế biến, sản phẩm đóng lon dễ dàng mang theo để tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi và phù hợp với mọi đối tượng.

RC28_HK_1 Thùng 24 lon Linh Chi Táo Đỏ (240ml/lon) Tặng 12 Lon nước yến Hoàng Khánh(190ml/lon)

*Thành phần: Chiết xuất linh chi và táo đỏ, trong đó:

Linh Chi là thảo dược thiên nhiên lành tính có nhiều công dụng tích cực đối với sức khoẻ, trong đó loại nấm đỏ là một trong những loại có dược chất cao nhất. Trong “Thần nông bản thảo”, Linh Chi được xếp vào hàng thượng phẩm, có tác dụng bảo gan (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ não), lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày) và điều hoà huyết áp.

Còn Táo Đỏ có tính giữ nhiệt, giàu chất dinh dưỡng bởi các thành phần tự nhiên như protein, canxi, cùng nhiều loại vitamin, giúp bổ sung khí huyết, bổ não, giúp phục hồi sức khoẻ, tăng cường thể lực, kéo dài tuổi thọ.


*Công dụng:

- Các nguyên tố vi lượng trong nấm linh chi giúp tăng cường điện giải, nhất là đào thải kim loại nặng trong cơ thể rất tốt, giúp giải nhiệt, giải độc, mát gan, thanh lọc cơ thể.

- Kích thích lưu thông máu giúp ngăn ngừa tình trạng co thắt mạch vành, giảm thiểu cholesterol trong máu, đồng thời điều chỉnh chỉ số huyết áp về mức ổn định.

- Không chỉ nâng cao sức đề kháng, mà còn chống lão hoá, giúp làn da luôn hồng hào, tràn đầy sức sống. Đặc biệt phù hợp với các chị em, những người luôn muốn gìn giữ nét thanh xuân.




*Đối tượng sử dụng:

- Người cần bồi bổ, tăng cường sức khoẻ cho cơ thể.

- Người gặp các vấn đề về huyết áp và tim mạch.

- Người hay hút thuốc, uống rượu bia, chức năng gan kém.

- Người suy nhược thần kinh, hay căng thẳng, mệt mỏi.

- Người muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ.

- Người tiêu hoá, hấp thụ kém.


*Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Uống ngay sau khi mở nắp, ngon hơn khi uống lạnh.


*Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Không dùng cho người dị ứng hay mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.


THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Linh Chi Táo Đỏ

Quy cách

24 lon/thùng ~ 240ml/lon

Màu sắc

Màu nâu sẫm của linh chi

Bảo quản

- Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời

- Uống ngay khi mở nắp

Thương hiệu

Hoàng Khánh

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Hoàng Khánh
162769-001
37 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: