7 HỘP NƯỚC YẾN ĐƯỜNG ĂN KIÊNG EVERNEST (6 LỌ/HỘP)

*Nhận thêm: 5 gói cháo tổ yến cá hồi


Nước yến chưng đường ăn kiêng Evernest được sản xuất từ nguồn yến sạch, là nguồn cung cấp dinh dưỡng quý giá giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người ăn kiêng, cần giảm cân.


 

Giá trị dinh dưỡng của yến chưng đường ăn kiêng Evernest:

- Nước yến chưng đường ăn kiêng Evernest chứa hàm lượng yến thật lên đến 15%, có hương vị thanh mát, thơm ngon, dễ uống, sẽ là thức uống bổ dưỡng thích hợp để dùng hằng ngày cũng như quà tặng ý nghĩa cho sức khỏe.

- Chứa tới 55% protein, 18 loại axit amin, trong đó một số có hàm lượng rất cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, Leucine,…

- Dùng yến thường xuyên sẽ giúp bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, giảm căng thẳng thần kinh, tạo giấc ngủ sâu và kích thích hệ tiêu hóa, giúp làn da săn chắc, hồng hào và chống lão hóa da.

- Nước yến còn cung cấp vitamin D giúp trẻ tăng khả năng hấp thụ canxi, rất tốt trong việc phát triển xương và tăng chiều cao.

- Theo đông y, yến sào vị ngọt tính bình vào hai kinh phế và vị nên có tác dụng làm sạch phổi, tăng đề kháng với siêu vi, các bệnh cảm cúm và triệu chứng dị ứng.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Tổ yến chưng đường ăn kiêng Evernest

Thành phần

Nước, tổ yến chưng 15%, canxi, gôm gellan (E418), chất tạo ngọt isomalt (5%)

Quy cách

70ml/lọ x 6 lọ/hộp

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng trực tiếp, lắc nhẹ trước khi sử dụng

- Ngon hơn khi uống lạnh

Thương hiệu

Evernest

Sản xuất

Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

YẾN SÀO EVERNEST
160909-001
255 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: