Trong những ngày nắng nóng, đặc biệt là mùa hè, thì quạt điện là một trong những lựa chọn tốt nhất đối với nhiều gia đình, không chỉ giúp làm mát tức thời mà còn phù hợp với điều kiện kinh tế, từ chi phí mua ban đầu đến chi phí tiêu thụ điện trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn mua một chiếc quạt ưng ý cả về công năng, tiện ích, mẫu mã, giá thành, độ an toàn,... là đều không hề dễ dàng. Nhưng giờ đây, bạn sẽ không còn phải đau đầu tính toán xem nên chọn mua quạt thương hiệu hay model nào nữa, khi mà Duxton mang đến thị trường sản phẩm Quạt treo tường Duxton DFW40-15VF đầy đủ những nhu cầu kể trên. Đặc biệt, sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt và an toàn vì nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ.



THIẾT KẾ TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI

Quạt treo tường Duxton DFW40-15VF có kiểu dáng đơn giản mà vẫn hiện đại với màu trắng tinh tế, sang trọng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp lắp đặt trên tường phòng khách, phòng ngủ,...


Được làm bằng kim loại và nhựa cao cấp, bền đẹp với bề mặt trơn nhẵn có khả năng chống bám bẩn cao nên giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Quạt có 2 dây: Một dây điều khiển tốc độ quạt và một dây điều khiển hướng quạt.



VẬN HÀNH MẠNH MẼ MÀ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN, TIẾT KIỆM ĐIỆN


Quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng linh hoạt nhu cầu làm mát của người dùng. Đặc biệt, thiết kế 5 cánh quạt với sải cánh 40cm giúp gió thổi đều, mạnh và xa hơn.


Động cơ công suất 50W mạnh mẽ, vận hành êm ái, kiểm soát tốt tiếng ồn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, mức điện năng tiêu thụ cũng được giảm thiểu đáng kể.


LỒNG QUẠT CHẮC CHẮN, ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO NGƯỜI DÙNG


Nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các thành viên trong gia đình, các mặt trước và sau của quạt đều có lồng bảo vệ. 120 nang bảo vệ được đan chắc chắn, khoảng cách các nan nhỏ, giúp ngăn chặn vật thể lạ va vào cánh quạt khi quạt đang chạy.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Quạt treo tường Duxton DFW40-15VF

Màu sắc

Trắng

Đường kính sải cánh

40cm

Công suất

50W

Thương hiệu

Duxton

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn bảo hành: 12 tháng

Duxton
160564-001
34 Sản phẩm

Cùng danh mục

6 sản phẩm khác trong cùng danh mục: