Mùa hè này, thương hiệu Mishio đã mang đến cho người dùng một sản phẩm Mới - Quạt làm mát không khí MK266, đây sẽ là làn gió mát lạnh thổi bay cái nóng bức và ngột ngạt.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Tấm lọc không khí và tạo anion giúp bạn sử dụng quạt làm mát thoải mái mà không lo bị viêm vọng, khô da. Quạt còn hỗ trợ khử khuẩn, giảm bớt những tác nhân kích ứng hệ hô hấp gây ra hắt hơi, ngứa họng, ho. Thích hợp cho cả gia đình có trẻ nhỏ.

- Công suất làm mát tối ưu 80W với lưu lượng gió tạo ra đạt 5000m3/h, hiệu quả làm mát tốt cho diện tích phòng 20 - 30 m2, thậm cho cả không gian mở. Bạn có thể sử dụng ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,…

- 3 tốc độ gió được điều khiển cơ với nút bấm và núm vặn dễ sử dụng.

- Dung tích bình chứa nước lên đến 30 lít, đáp ứng nhu cầu làm mát liên tục trong 18 - 20 giờ, mà không cần châm nước nhiều lần.

- Độ ồn dưới 62dB, không ảnh hưởng đến không gian học tập, làm việc, sinh hoạt, nhất là giấc ngủ.




TẤM LÀM MÁT BẰNG GỖ SỒI

Quạt làm mát không khí Mishio MK266 là mẫu quạt hoạt động dựa trên nguyên lý tự nhiên, làm mát không khí bằng sự trao đổi nhiệt qua hiện tượng bốc hơi nước, bằng cách dùng tấm làm mát Cooling pad gỗ sồi hạ nhiệt độ nước từ 28 xuống 25 độ để làm mát không khí.

Nước sẽ được bơm vào các tấm làm mát và nhờ tính chất không bị mục trong môi trường ẩm ướt của gỗ sồi, mối lo về mùi hôi hay ẩm mốc trong không khí sẽ không tồn tại.




TRANG BỊ 3 CHẾ ĐỘ LÀM MÁT

Quạt Mishio MK266 có các núm xoay, điều khiển cơ rất trực quan và dễ sử dụng, giúp bạn điều chỉnh tốc độ gió thành 3 cấp độ theo mong muốn.

Bên cạnh đó, cũng ngay trên núm xoay, bạn có thể chuyển sang chế độ làm mát bằng hơi nước. Ngoài ra, nút xoay “Swing” giúp góc làm mát được mở rộng hơn, làm mát xa hơn.


CÓ HỘP ĐÁ KHÔ KÈM SẢN PHẨM

Đi kèm với quạt làm mát không khí Mishio MK266 có 2 hộp đá khô giúp làm lạnh sâu nguồn nước trước khi đi qua tấm lọc, làn gió được đưa ra bên ngoài sẽ mát lành hơn. Mỗi hộp đá khô có thể sử dụng được 4 tiếng, bạn có thể tùy ý sử dụng 1 hoặc 2 viên cùng một lượt.

Đặc biệt, Mishio MK266 có thiết kế khay trữ đá khô ngay trên đỉnh máy, bạn chỉ cần mở nắp quạt và cho đá vào một cách dễ dàng.

ÂÂ

ÂÂ

LƯU Ý ĐỂ SỬ DỤNG QUẠT LÀM MÁT HIỆU QUẢ

- Quạt chỉ có khả năng làm mát không khí, không có khả năng làm lạnh như máy lạnh.

- Đặt quạt cách tường tối thiểu 20cm để tạo không gian lấy gió.

- Vệ sinh quạt thường xuyên và đảm bảo nước trong bình chứa là nước sạch để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Nên châm nước trước khi ghim dây điện vào nguồn điện. Nếu đang dùng quạt, nên tắt quạt và rút dây nguồn trước khi châm nước, sau đó khởi động và dùng lại.

- Rút dây nguồn khi không sử dụng để tiết kiệm điện tốt hơn.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Quạt làm mát không khí MK266

Chất liệu

Nhựa ABS & PP

Màu sắc

Trắng

Dung tích

30L

Điện áp

220V - 50HZ

Công suất

80W

Kích thước sản phẩm

34 x 33 x 78cm

Khối lượng

8kg

Thương hiệu

Mishio

Xuất xứ

Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 18 tháng

Mishio
160900-001
43 Sản phẩm

Cùng danh mục

6 sản phẩm khác trong cùng danh mục: