Nếu một ngày ngủ đủ 8 tiếng - con số lý tưởng vẫn được các chuyên gia sức khoẻ khuyến cáo để giúp cơ thể khoẻ mạnh, tức là bạn đã dành một phần ba cuộc đời để ngủ. Thế nên, việc đầu tư cho bản thân và gia đình chiếc nệm phù hợp, giúp giấc ngủ chất lượng hơn là điều cần thiết.

Trong quá trình ngủ, cột sống là bộ phần chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Nếu nằm trên nệm quá cứng hoặc quá mềm, về trước mắt sẽ khiến cả người mệt mỏi, uể oải, ngủ không ngon giấc, còn về lâu dài sẽ dễ gây đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,…

Với hy vọng nâng niu giấc ngủ và nâng tầm chất lượng cuộc sống cho khách hàng, thương hiệu Wean mang đến thị trường sản phẩm Nệm Cao Su Foam Flat 2in1 có độ đàn hồi lý tưởng, êm mềm và thoáng mát vượt trội, đặc biệt được làm từ 100% cao su non và cao su thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.




AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Nệm cao su Foam Flat 2in1 Wean có cấu tạo mặt lỗ tròn được làm từ 100% cao su non, kết hợp với cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, mang mùi hương tự nhiên dễ chịu, có tính kháng khuẩn cao, không gây kích ứng, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh về da và đường hô hấp.



Đặc biệt hơn cả, nệm không quá lún, cũng không quá cứng, có khả năng phân vùng để trọng lượng cơ thể được phân bổ đều trên các vùng tiếp xúc, giúp cột sống được giữ thẳng, nhờ đó bạn có những phút giây nghĩ ngơi thư giãn mà vẫn chăm sóc được sức khỏe ngay khi ngủ.



BỀN CHẮC, PHÙ HỢP VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

Nệm cao su Foam Flat 2in1 Wean có độ bền vượt trội, không xẹp lún được bảo hành lên đến 10 năm.

Nhờ lớp ruột foam cùng áo lưới bằng vải chần nhập khẩu mát mẻ, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm vào tất cả các mùa trong năm, dù là mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh.




THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Sản phẩm có tông màu trắng tinh tế với tính thẩm mỹ cao, giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.

Nệm khá nhẹ, không cồng kềnh, có khả năng tự phục hồi lại hình dáng ban đầu, không bị gãy gọn khi bẻ cong nhờ độ đàn hồi cao.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Nệm cao su Foam Flat 2in1

Chất liệu

Ruột foam cao su non, ruột cao su thiên nhiên, vải nhập khẩu

Màu sắc

Trắng

Kích thước

2m x 1m8 x 10cm (DxRxC)

Trọng lượng

14kg

Lưu ý

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt

- Không để nệm trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng

- Không giặt ruột nệm

Thương hiệu

Wean

Xuất xứ

Việt Nam

Thời gian bảo hành: 10 năm không xẹp lún

WEAN
160758-001
47 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: