2 ĐÒN BÁNH TÉT TỨ QUÝ HAI LÝ - BÁNH TÉT TRÀ CUÔN CHÍNH HIỆU (1.2KG/ĐÒN)

*Lưu ý: Chỉ bán tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Giao hàng trong vòng 4 ngày kể từ ngày phát sóng.


Ngày Tết Sum Vầy - Đủ Đầy Mâm Cỗ, có bánh Tét thơm ngon chính hiệu từ Trà Cuôn lại càng tròn khoảnh khắc Tết. SCJ Mall gửi đến Quý khách hàng thức quà đặc sản Bánh Tét Tứ Quý Hai Lý gói trọn hương vị Tết quê, gửi gắm lời chúc Năm Mới Đoàn Viên - Bốn Mùa No Đủ.



Bánh Tét Hai Lý là một trong những thương hiệu bánh Tét lâu đời và giàu truyền thống nhất ở huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh. Trong đó nổi tiếng phải kể đến sản phẩm Bánh Tét Tứ Quý được làm từ những hạt nếp dẻo thơm tinh hoa đất trời, kết hợp với đậu xanh, mỡ heo, lòng đỏ trứng muối, hòa quyện hương lá dứa thanh nhẹ, tạo nên đòn bánh tét ăn một lần… nhớ mãi. Nổi bật là 4 màu sắc hoàn toàn tự nhiên (từ hoa đậu biếc, trái gấc, lá cẩm và lá bồ ngót) được gói đều đặn tượng trưng cho 4 mùa no đủ trong năm.



Để có được đòn Bánh Tét Tứ Quý chắc nịch, thơm ngon, mềm dẻo, béo bùi và đậm vị, khâu gói bánh được đánh giá là khá công phu với tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu.

Nếp sáp được tuyển chọn là loại nếp sáp địa phương ngon thuần nhất có độ dẻo phù hợp, không lẫn gạo hay nếp tạp khác, được đãi sạch để ráo và trộn đều với nước cốt màu tự nhiên. Đậu xanh làm nhân bánh là hạt đậu to, tròn đều, được đãi sạch vỏ, nấu chín và quếch mịn. Thịt mỡ được thái thỏi dài vuông vức các góc cạnh, tẩm ướp gia vị vừa phải. Ngoài ra, để hấp dẫn và thu hút khẩu vị hơn, người gói còn cho thêm nhân trứng muối.

Những tàu lá chuối tươi nguyên vẹn, khổ rộng vừa phải, được đem phơi nắng cho hơi rám màu, lau kỹ và xếp gọn lại. Người gói khéo léo giữ vững đòn bánh thành hình trụ rồi dùng dây lạc buộc vừa đủ chặt và đều nhau để bánh không bị bung hay thấm nước khi nấu. Nhờ vậy, bánh giữ được lâu và vẫn đậm đà hương vị.



Bánh sau khi nấu chín và để nguội sẽ được dán nhãn và hút chân không, nên có thể bảo quản đến 7 ngày ở nhiệt độ thường và 30 ngày ở nhiệt độ 10oC.

Để thưởng thức Bánh Tét Tứ Quý bạn chỉ cần lột vỏ bánh bên ngoài. Hoặc cũng có thể ăn kèm cùng dưa món, củ cải muối hay chiên bánh, để đổi mới khẩu vị.


 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Bánh Tét Tứ Quý Hai Lý - Bánh Tét Trà Cuôn chính hiệu

Quy cách đóng gói

1.2kg/đòn

Thành phần chính

Nếp sáp, đậu xanh, lạp xưởng, trứng muối, thịt, thịt mỡ, màu tự nhiên (hoa đậu biếc, trái gấc, lá cẩm, lá bồ ngót)

Phương pháp bảo quản

- Được dán nhãn, hút chân không

- HSD: 7 ngày ở nhiệt độ thường kể từ ngày sản xuất; 30 ngày ở nhiệt độ 10oC

Thương hiệu

Hai Lý

Sản xuất

Trà Vinh (Việt Nam)

Hai Lý
162064-001
92 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: