http://image.scj.vn/item_images/15/160715L.jpg

Trà chanh mật ong Hàn Quốc là sự kết hợp hoàn hảo từ 2 nguyên liệu là chanh vàng và mật ong tự nhiên. Trong đó, mật ong tự nhiên nguyên chất Hàn Quốc được coi như một nguồn thực phẩm bổ dưỡng, một vị thuốc quý giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa nhiều bệnh như viêm họng, dạ dày hay có tác dụng làm đẹp da. Còn chanh vàng chứa lượng vitamin C gấp 3 lần chanh thông thường, có nhiều công dụng như: Chống vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân nhờ tác dụng tăng cường tiêu hóa, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng,...


http://image.scj.vn/item_images/15/160715L2.jpg


Trà có vị ngọt, mùi thơm nhẹ, dễ sử dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Những lát chanh ngâm mật ong vẫn được giữ nguyên màu.


http://image.scj.vn/item_images/15/160715L4.jpg


Trà chanh mật ong Hàn Quốc - Thức uống hỗ trợ điều trị ho an toàn và hiệu quả

Khi bị ho, nếu như thường xuyên phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc kháng sinh, thì nhiều khả năng bạn sẽ dễ bị "nhờn" thuốc và đôi khi hiệu quả lại không được như mong muốn. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, việc dùng nhiều thuốc kháng sinh lại không hề tốt cho sức khỏe. Vì thế, sử dụng "phương pháp dân gian" - trà chanh mật ong Hàn Quốc được xem là một giải pháp lý tưởng.

Nếu trẻ ho, cho trẻ uống 2 thìa cà phê trà chanh mật ong mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối, sẽ giúp long đờm và giảm ngứa họng trông thấy. Nếu chữa ho cho người lớn, bạn có thể dùng 2 thìa cà phê mỗi lần, 2 lần/ngày.


http://image.scj.vn/item_images/15/160715L3.jpg

 

*Hướng dẫn sử dụng

- Dùng pha trà: Bạn lấy khoảng 1-2 thìa chanh mật ong pha cùng với nước mát hoặc nước ấm tùy theo sở thích, vừa đủ cho khoảng 1 ly. Bạn có thể pha cùng trà lipton (hay các loại trà túi nhúng khác) để tăng khẩu vị.

- Làm món ngon: Bạn có thể dùng trà chanh mật ong như một loại mứt để ăn kèm cùng bánh mì. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng làm món chấm cho những món ăn cần sử dụng nước chấm chua chua ngọt ngọt có mật ong.

 

http://image.scj.vn/item_images/16/160716L5.jpg

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Chong Kun Dang
160715-001
1 Sản Phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: