3 BỘ BÔNG TAI NGỌC TRAI ĐÍNH ĐÁ FOREVER YOUNG

*Nhận thêm: 1 hộp kem Costar (100g)


Bông tai ngọc trai đính đá CZ Forever Young được chế tác từ đá CZ có độ sáng đẹp và bền chắc tương tự kim cương, mang đến bộ sản phẩm sang trọng và đầy thu hút.

Forever Young - 03 bông tai ngọc trai đính đá tặng 01 hộp kem Costar 100g

Đá CZ là vật liệu được ưa chuộng trong giới trang sức bởi độ sáng bóng và cảm giác cao cấp CZ mang lại không hề thua kém kim cương.



 

Ngọc trai từ thương hiệu Forever Young được kiểm định chất lượng và cam kết hoàn tiền nếu phát hiện giả. Những hạt ngọc trai nuôi hoàn toàn tự nhiên (con người chỉ tạo điều kiện môi trường tốt nhất để phát triển và tạo ngọc).



 

Trọn bộ sản phẩm bao gồm 3 bộ bông tai được gia công, chế tác tỉ mỉ, đảm bảo độ hòa quyện giữa đá CZ và ngọc trai, mang đến cho phái đẹp sự tự tin, sang trọng và cực kỳ tinh tế.



 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Bộ 3 bông tai ngọc trai đính đá CZ Forever Young

Màu sắc

Màu đen, màu trắng, màu hồng

Kích thước ngọc trai

9 ~ 13mm

Thương hiệu

Forever Young

Sản xuất

Việt Nam

 

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Để giữ cho những món đồ trang sức luôn được lộng lẫy và không bị hoen ố, bạn phải tránh để đồ trang sức này tiếp xúc nhiều với các yếu tố môi trường, đặc biệt là tuyệt đối không tiếp xúc trực tiếp với các loại mỹ phẩm và hóa chất.

- Trong quá trình chơi thể thao, bơi lội, làm việc nhà và ngay cả khi ngủ bạn cũng nên tháo trang sức ra để tránh làm hoen ố và trầy xước. Ngoài ra, bạn cũng không nên đeo trang sức khi làm việc nặng.

- Lưu ý khi xịt nước hoa phải tháo tất cả trang sức ra, sau khi xịt xong mới đeo vào để tránh làm ảnh hưởng đến trang sức của bạn.

Chính sách giao nhận: Khách hàng và nhân viên đồng kiểm tra hàng ngay khi nhận

Forever Young
160366-001
12 Sản phẩm

Cùng danh mục

5 sản phẩm khác trong cùng danh mục: