Nhận thêm: 1 chảo chống dính Redstar 2 quai (đường kính 22cm)


Bộ 3 nồi nhôm chống dính Redstar được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bộ nồi có 3 kích cỡ 16cm - 20cm - 24cm.

Với 2 màu sắc là vàng hoặc xanh, bộ nồi sẽ giúp căn bếp nhà bạn sáng đẹp, hiện đại hơn. Đặc biệt, bạn sẽ thoải mái chiên, xào, luộc, nấu, kho,… cho bữa ăn thêm phong phú và thơm ngon. Nồi sử dụng được trên cả bếp gas lẫn bếp hồng ngoại.

 

Bộ 3 nồi nhôm chống dính Redstar màu vàng


Bộ 3 nồi nhôm chống dính Redstar màu xanh

 

TRUYỀN NHIỆT NHANH, DẪN NHIỆT ĐỀU

Chất liệu hợp kim nhôm với khả năng truyền nhiệt nhanh và dẫn nhiệt đều sẽ làm cho thực phẩm chín nhanh hơn, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cũng như thời gian nấu nướng.


 

LỚP PHỦ CHỐNG DÍNH HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

Lòng nồi được phủ lớp chống dính hiệu quả, siêu bền, không bong tróc, giúp thức ăn không bị cháy hay dính vào thành nồi trong quá trình chế biến. Cũng nhờ đó, bạn dễ dàng vệ sinh, chùi rửa hơn sau mỗi lần sử dụng.



 

NẮP KÍNH TRONG SUỐT, CHỊU NHIỆT TỐT

Nắp nồi bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, nắp đậy kín giúp tăng khả năng giữ nóng và ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập. Nắp kính trong suốt giúp bạn quan sát được thực phẩm trong khi nấu. Nắp có lỗ thoát hơi tránh trào nước ra ngoài khi thức ăn sôi.



 

Quai cầm và núm nắp dày chắc, thuận tiện cho việc cầm nắm, di chuyển nồi trong quá trình nấu. Bạn cũng có thể tận dụng quai cầm để treo nồi lên tường, kệ bếp khi không dùng tới, giữ cho phòng bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Bộ 3 nồi nhôm chống dính Redstar

Chất liệu

Hợp kim nhôm, inox

Màu sắc

Xanh hoặc vàng

Kích thước sản phẩm

Đường kính lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm

Thương hiệu

Rainy

Xuất xứ

Việt Nam

Rainy
160632-001
7 Sản phẩm

Cùng danh mục

12 sản phẩm khác trong cùng danh mục: