BẾP LẨU NƯỚNG ĐIỆN ĐA NĂNG NAGAKAWA NAG3104

*Nhận thêm: 1 bình đun siêu tốc NAG0308 (1.8L)


 

Đa năng: Lẩu - nướng đồng thời

Bếp lẩu nướng điện Nagakawa NAG3104 là sự kết hợp tiện lợi của bếp nướng và nồi lẩu, với tổng công suất 1500W mạnh mẽ, nhanh chóng kích hoạt đồng thời cả 2 vùng nướng và lẩu một cách hiệu quả, đáp ứng cùng lúc nhu cầu đa dạng cho 3-6 người, mang đến trải nghiệm 2 trong 1 cho các bữa tiệc tại gia.


 

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Bếp lẩu nướng điện Nagakawa NAG3104 có kiểu dáng bắt mắt, màu xanh bạc hà trang nhã, tô điểm cho không gian bếp. Vỏ bếp được sơn tĩnh điện, chống nóng và cách điện, an toàn cho người sử dụng.

Khay nướng và ngăn lẩu được làm từ hợp kim nhôm - vật liệu hoàn hảo trong việc truyền và giữ nhiệt, phù hợp với các món nướng - lẩu cần nhiệt độ cao trong thời gian ngắn.




 

Bề mặt khay nướng và nồi lẩu được phủ chống dính đa lớp, chống dính hiệu quả với mọi loại thực phẩm. Lớp chống dính cao cấp vừa giữ cho món nướng có hình thức đẹp, tránh tình trạng đồ nhúng lẩu bị bén đáy nồi, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi nướng ở nhiệt độ cao. Lớp chống dính siêu bền giúp hạn chế trầy xước và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


 

Công suất mạnh mẽ, làm chín thực phẩm nhanh chóng

Hệ thống thanh tăng nhiệt phân bổ dày khắp bếp giúp nhiệt lan tỏa nhanh và đều toàn bộ bề mặt, ổn định nhiệt lượng cho cả vùng nướng và lẩu dù khi sử dụng độc lập từng vùng hay đồng thời cả 2 vùng. Nhờ đó, món nướng chín nhanh và đều từ bên trong, hạn chế tình trạng cháy bên ngoài sống bên trong và tình trạng đồ nướng bị chảy nước do không đủ nhiệt. Món lẩu cũng nhanh chóng đạt độ sôi theo yêu cầu, giúp thực phẩm nhanh chín và giữ nguyên được hương vị tươi ngon.



 

Khay nướng có các gờ chạy dọc thân khay vừa tăng cường chống dính vừa giúp đồ nướng ráo dầu mỡ. Đường viền cao quanh khay tránh được tình trạng dầu mỡ tràn ra ngoài gây mất vệ sinh. Khe thoát dầu mỡ thừa có khay hứng tiện dụng, có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh.



 

Vùng lẩu đi kèm vung kính cường lực trong suốt, giúp nồi lẩu nhanh sôi hơn, đồ ăn chín nhanh hơn và dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.



 

Cảm biến thông minh, an toàn khi sử dụng

Núm điều chỉnh cho phép người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh nướng hoặc lẩu độc lập hay nướng và lẩu đồng thời. Ngoài ra, sản phẩm còn có đèn báo từng vùng hoạt động dễ quan sát.

Bếp trang bị cảm biến nhiệt thông minh và chính xác. Khi đạt đến nhiệt độ được cài đặt, bếp sẽ tự động ngắt để không làm cháy thực phẩm. Sau một thời gian khi mặt bếp nguội xuống thì bếp lại hoạt động trở lại. Ngoài ra nếu nhiệt độ mặt bếp lên quá nóng hoặc xảy ra tình trạng quá tải nhiệt, bếp cũng sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.




THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Bếp lẩu nướng điện đa năng

Model

NAG3104

Màu sắc

Xanh bạc hà

Chất liệu

- Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện

- Phủ chống dính đa lớp Teflon

Dung tích nồi lẩu

1.7  lít

Điện áp

220V - 50Hz

Công suất

1500W

Kích thước sản phẩm

51.5 x 22 x 16 (cm)

Khối lượng

2.86kg

Thương hiệu

Nagakawa

Xuất xứ

Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 12 tháng

Nagakawa
161786-001
8 Sản phẩm

Cùng danh mục

3 sản phẩm khác trong cùng danh mục: