Quà tặng: 01 nệm PE (1m6 x 9cm)


Thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh phổ biến hàng đầu ở nhóm người trung niên và cao tuổi. Ngày nay, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa, nhất là đối với người làm việc văn phòng thường xuyên phải ngồi lâu, ít vận động.

Thoát vị gây ra những cơn đau buốt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất cơ thể lẫn chất lượng cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến dây thần kinh và ống sống bị chèn ép, gây mất khả năng vận động.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp để tạm biệt những cơn đau lưng, giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn? Bên cạnh việc trị liệu, bạn cũng cần đến một chiếc nệm phù hợp có tác dụng nâng đỡ, không quá lún, giúp cột sống được thẳng và không chịu quá nhiều trọng lực cơ thể khi nằm.




Thấu hiểu điều đó, thương hiệu Wean mang đến sản phẩm Nệm cao su thiên nhiên đa tầng được sản xuất theo khuôn chuẩn công nghệ Mỹ, được làm từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, không xẹp lún, đặc biệt phù hợp với người dùng có tiền sử đau lưng, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm,…


AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ

Nệm cao su đa tầng Wean với cấu tạo 2 mặt lỗ tròn được làm từ 100% cao su thiên nhiên, đặc nguyên khối, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, mang mùi hương tự nhiên dễ chịu, có tính kháng khuẩn cao, không kích ứng, giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh về da và đường hô hấp.

Đặc biệt hơn cả, nệm không quá lún, cũng không quá cứng, có khả năng phân vùng để trọng lượng cơ thể được phân bổ đều trên các vùng tiếp xúc, giúp cột sống được giữ thẳng, từ đó giảm triệu chứng đau buốt và đem lại giấc ngủ ngon hơn.


BỀN CHẮC, PHÙ HỢP VỚI CÁC MÙA TRONG NĂM

Nệm cao su thiên nhiên đa tầng Wean có độ bền vượt trội, chịu được ngoại lực tác động lên đến 300kg tại mọi nơi tác động, ngay cả bên thành nệm.

Nhờ lớp ruột foam D30 cùng áo lưới bằng vải satin chần mát mẻ, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm vào tất cả các mùa trong năm, dù là mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh.


THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Sản phẩm có tông màu trắng dịu nhẹ, tinh tế với tính thẩm mỹ cao, giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng hơn.

Đặc biệt, nệm cao su tự nhiên có thể tự phân huỷ sau khi hết tuổi thọ, không gây tồn đọng chất thải rắn trong môi trường.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm

Nệm cao su thiên nhiên đa tầng

Chất liệu

Ruột foam D30, cao su thiên nhiên 100%, áo lưới bảo vệ ruột, áo gấm cao cấp

Màu sắc

Trắng

Kích thước

1m8 x 10cm

Lưu ý

- Không phơi trực tiếp dưới nắng gắt

- Không để nệm trong môi trường ẩm ướt, thiếu thông thoáng

Thương hiệu

Wean

Xuất xứ

Việt Nam

Thời hạn bảo hành: 15 năm không xẹp lún

WEAN
160267-001
37 Sản phẩm

Cùng danh mục

16 sản phẩm khác trong cùng danh mục: