Ghế massage Buheung MK-5200 ứng dụng công nghệ massage tiên tiến. Chỉ với 15 phút thư giãn mỗi ngày cùng với Buheung MK-5200, cơ thể bạn sẽ được chăm sóc một cách thoải mái. Ghế được trang bị những tính năng massage hiện đại nhất, kết hợp thiết kế tối ưu cùng vẻ ngoài sang trọng


alt


CHẾ ĐỘ MASSAGE THÔNG MINH

1. Massage con lăn

Ghế massage Buheung MK-5200 được trang bị con lăn có khả năng chạy dọc và massage đến nhiều vùng trên cơ thể từ cổ đến đùi theo hình chữ L. Con lăn sẽ mô phỏng các động tác đấm, vỗ, day, ấn,… tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng.


alt


2. Massage nhiệt hồng ngoại

Ứng dụng tia nhiệt hồng ngoại 400C để làm nóng vùng da được massage hỗ trợ tuần hoàn máu, cung cấp oxy và đào thải độc tố.


alt


3. Massage túi khí

Các túi khí được trang bị ở nhiều vị trí của ghế massage hỗ trợ massage toàn bộ cơ thể, tạo cảm giác chân thật đến từng vị trí nhỏ nhất để cơ thể được thư giãn toàn diện.


alt


4. Tính năng không trọng lực (Zero Gravity)

Zero Gravity là tính năng massage kết hợp giữa 3 tính năng kể trên cùng với việc điều chỉnh ghế massage về tư thế giúp người dùng duỗi thẳng chân và lưng, các túi khí và con lăn sẽ ôm sát vào cơ thể, nâng đỡ cơ thể về phía trên đồng thời thực hiện các thao tác xoa, day, ấn, đấm bóp,… tạo cảm giác bay bổng như không trọng trường.


alt


CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE ĐA DẠNG

Ghế massage Buheung MK-5200 hỗ trợ tùy chỉnh 3 mức độ massage: Mạnh, Trung bình và Nhẹ, cùng với 5 bài tập tự động khác nhau bao gồm: Ấn, Nhấn, Vỗ, Bóp, Day để người dùng tận hưởng cảm giác massage toàn diện và chuyện nghiệp như được massage từ chuyên gia.


alt


TIỆN ÍCH THÔNG MINH

- Tùy chỉnh ghế theo chiều dài cơ thể người sử dụng, tiết kiệm không gian

- Kết nối Bluetooth hỗ trợ nghe nhạc trong lúc massage

- Remote điều khiển màn hình LCD trực quan, dễ thao tác và cất giữ ngay trên ghế


alt


THÍCH HỢP CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng từ nhân viên văn phòng, người nội trợ, người lớn tuổi hay người lao động dùng nhiều sức lực.


alt


Tên sản phẩm

Ghế massage Buheung MK-5200

Công suất

150W

Màu sắc

Đỏ

Thương hiệu

Buheung

Sản xuất

Trung Quốc

Thời gian bảo hành: 5 năm

Buheung
162529-001
3 Sản phẩm

Cùng danh mục

4 sản phẩm khác trong cùng danh mục: