Beor_Xịt khoáng The Trap Soothing & Moisture Mist 100ml

http://image.scj.vn/item_images/43/160643L.jpg


XỊT KHOÁNG THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST LÀ GÌ ? DÙNG NHƯ THẾ NÀO ?

Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST là một dạng chất lỏng nhẹ, thuần khiết được dùng để chăm sóc da dưới dạng xịt (phun sương).

Đối với da bị ngứa và kích ứng, phun sương bằng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST sẽ giúp giảm nhẹ tình trạng này ngay lập tức. Nó có thể dùng để làm giảm đau rát do cạo râu, cạo lông mặt, lông nách, giảm bỏng nóng do cháy nắng hay phát ban do nhiệt.

Nước xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST là một cách tuyệt vời để làm sạch da mặt sau khi chăm sóc da bằng các loại mặt nạ. Dùng sau khi tắm có thể giảm hiệu ứng khô da do thay đổi môi trường đột ngột. Nước khoáng là khá an toàn, nó thậm chí được dùng để làm dịu những nốt phát ban trên da trẻ nhỏ.

Theo một nghiên cứu được công bố năm 2009, nước khoáng dùng dưới dạng xịt có tác dụng nhất định trong hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến sạm da.

Tác dụng của xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST

Thành phần cơ bản của xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST là nước và khoảng 50 tinh chất từ thiên nhiên hoàn toàn lành tính. THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST an toàn và có thể sử dụng cho da thường xuyên được.

Tác dụng của xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST nói chung sẽ bao gồm:

  1. Cấp nước

Nước là thành phần chính của xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST, khi tiếp xúc trực tiếp với da mặt dưới dạng sương mù, nước này ngay lập tức tăng cường độ ẩm nhất định cho làn da bằng cách cấp nước từ bên ngoài.

  1. Giúp lớp trang điểm trông tự nhiên hơn

Mỹ phẩm trang điểm như son hay phấn nền đều có tính dính nhẹ rất dễ bắt bụi sau khi dùng. Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST có thể giảm đáng kể vấn đề này.

Các khoáng chất thông thường có trong xịt khoáng làm mềm các lớp trang điểm và khiến nó trông tự nhiên hơn.

Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST cũng làm giảm tính kết dính của mỹ phẩm trang điểm và ngăn ngừa khả năng bắt bụi. Nó gián tiếp làm giảm tác hại của trang điểm đến tế bào da.

  1. Làm dịu da

Thành phần chủ yếu là nước và các tinh chất tự nhiên, nên đương nhiên xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST có tác dụng làm dịu ngay lập tức những vấn đề liên quan đến kích ứng da. Bao gồm:

  • Da bỏng rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Phát ban da do bệnh tật và đau ốm
  • Nổi mẩn đỏ do dị ứng mỹ phẩm
  • Giảm đau rát da trong và sau khi cạo lông mặt, lông tay chân…

  1. Làm sạch da

Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST là một cách làm sạch da mặt hàng ngày hoàn hảo và an toàn (hơn so với các loại kem tẩy tế bào da chết vốn chỉ nên dùng 2 – 3 lần mỗi tuần.

THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST có thể được sử dụng thường xuyên trong ngày mà không gây hại cho làn da.

  1. Kháng khuẩn

THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST có tác dụng chống lại và loại bỏ đáng kể vi khuẩn trên da. Da của bạn sẽ được làm sạch sâu hơn và nguy cơ phát sinh các vấn đề trên da sẽ giảm mạnh.

Bằng việc làm sạch và kháng khuẩn, xịt khoáng gián tiếp ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá trên da nếu được dùng thường xuyên.

  1. Cung cấp dưỡng chất để phục hồi da tổn thương

Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST bao gồm nhiều khoáng chất tự nhiên cần thiết cho sức khỏe làn da, khoáng chất này có hiệu quả nhất định trong việc phục hồi các tổn thương sẵn có trên lớp bề mặt hoặc hạ bì.

Khả năng phục hồi da giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến tổn thương tế bào da bao gồm:

  • Da khô
  • Hư da do dùng mỹ phẩm đặc biệt là kem trộn
  • Sạm da
  • Da cháy nắng
  • Đốm đen
  • Nám và tàn nhang
  • Làm mờ nếp nhăn

  1. Chống nắng

Xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST có tác dụng chống nắng nhưng không quá cụ thể. Nó có thể ngăn chặn tác hại của các tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời.

http://image.scj.vn/item_images/43/160643L3.jpg

 

Cách sử dụng xịt khoáng đúng cách

Áp dụng nghiêm túc các bước dưới đây để tận dụng tốt nhất lợi ích của xịt khoáng THE TRAP SOOTHING & MOISTURE MIST:

  • Rửa mặt và để da mặt khô
  • Giữ bình xịt cách da mặt khoảng 20 cm, nhắm mắt rồi xịt lên da. Xịt đều tất cả các vùng da và nhớ bao gồm cả vùng da cổ.
  • Giữ nước xịt trên da trong ít nhất 3 phút trước khi bạn làm bất cứ điều gì
  • Sử dụng khăn giấy hoặc bông gòn sạch để thấm và loại bỏ nước xịt còn đọng trên da.
  • Dùng kem dưỡng ẩm để khóa lại các khoáng chất trên da.

Nên dùng xịt khoáng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy như là một kiểu dưỡng da. Bạn cũng có thể dùng nó sau khi trang điểm nhưng nhớ là xịt một chút xíu thôi và để chai xịt cách mặt xa hơn ( khoảng 30 cm ). Lưu ý rằng nước xịt khoáng có thể làm trôi đi các lớp trang điểm nếu bạn trang điểm quá dày.

Vào mùa đông, bạn có thể dùng sau khi tắm để làm dịu và giúp da giữ ẩm tốt hơn.


http://image.scj.vn/item_images/43/160643L2.jpg




Hạn sử dụng : 03 năm kể từ ngày sản xuất

Beor
160643-001
1 Sản Phẩm

Cùng danh mục

6 sản phẩm khác trong cùng danh mục: