BỘ SẢN PHẨM DƯỠNG TÓC HƯƠNG NƯỚC HOA GRASSE, BAO GỒM:

  • 2 HŨ KEM Ủ TÓC (275G/HŨ)

  • 1 CHAI TINH CHẤT DƯỠNG TÓC (100ML)

*Nhận thêm: 1 chai dầu gội (215ml) + 1 chai sữa tắm (620ml) + 1 bông tắm


Mái tóc của bạn bị khô xơ, cháy nắng, chẻ ngọn và dễ gãy rụng? Chẳng cần tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho những salon, với Kem ủ tóc Grasse hương nước hoa Pháp bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt mái tóc hư tổn, thay vào đó là mái tóc suôn mềm, bóng mượt, hạn chế được tác hại của ánh nắng mặt trời hay hóa chất sau mỗi lần uốn, duỗi, nhuộm,…


Công thức thành phần của Kem ủ tóc Grasse chứa “cặp đôi vàng” trong làng phục hồi hư tổn là Keratin và Macadamia. Trong đó:

- Hydrolyzed Keratin: Thành phần chính duy trì độ chắc khỏe trong từng sợi tóc, rất cần thiết trong quá trình phục hồi tóc hư tổn. Đồng thời giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong, từ gốc tới ngọn.

- Macadamia Oil: Tinh dầu tạo một lớp màng bảo vệ, chống nắng tốt.



Cùng với Kem ủ tóc Grasse, để tóc khỏe - tóc đẹp không thể thiếu Tinh chất dưỡng tóc Grasse. Trong mỗi chai Tinh chất dưỡng tóc Grasse nhỏ xinh là lượng dưỡng chất tuyệt vời giữa Vitamin E và tinh dầu Macadamia có khả năng thẩm thấu nhanh chóng, giúp tóc mềm mại hơn trông thấy, giữ nếp tóc, lưu màu tóc nhuộm và giảm thiểu tình trạng tóc xơ rối.




THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm

Bộ sản phẩm dưỡng tóc hương nước hoa Grasse

Thành phần chi tiết

2 hũ kem ủ tóc (275g/hũ)

1 chai tinh chất dưỡng tóc (100ml)

Bảo quản

Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Tránh xa tầm tay trẻ em

Xuất xứ

Việt Nam

162985-001
65 Sản phẩm

Cùng danh mục

5 sản phẩm khác trong cùng danh mục: